Thứ Tư, 16 tháng 2, 2011

Tôi từng bị người yêu cũ cưỡng bức

 

Cho dù tôi chống cự nhưng anh ta vẫn không chịu buông tha cho tôi (Ảnh minh họa)
Cho dù tôi chống cự nhưng anh ta vẫn không chịu buông tha cho tôi (Ảnh minh họa)
Sau một hồi chống cự, tôi thấy nhói đau và kêu lên. Lúc đó anh ta mới chịu buông tha cho tôi.
Đọc nhiều chuyện liên quan đến trinh tiết người phụ nữ, tôi mới hiểu có quá nhiều vấn đề xảy ra trong cuộc sống. Có những chuyện mà người phụ nữ chúng tôi phải trả giá quá đắt với nó. Câu chuyện của tôi xảy ra cũng khá lâu nhưng cho đến giờ tôi không sao quên được, nhất là mỗi khi xem phim có những chuyện tương tự, tôi thấy có lỗi với người chồng hiện tại của tôi.
Mọi người nói tôi là người con gái tốt, chăm chỉ học hành, chịu thương chịu khó. Vì vậy, tôi luôn cố gắng học tập, cố gắng tìm một công việc tốt để gia đình tôi, bố mẹ tôi không phải thất vọng nhiều. Tôi đã cố gắng đạt điều mà tôi mơ ước, đó là bước chân vào giảng đường Đại học.
Sau khi ra trường, tôi có được việc làm mặc dù lương không cao nhưng tôi cũng thấy tự hào vì bản thân. Trước khi vào đại học, tôi có yêu một người cùng quê và gần nhà tôi. Mặc dù yêu nhau được hai năm nhưng chưa bao giờ chúng tôi đi quá giới hạn cho phép. Tôi luôn tự nhủ tôi phải giữ bằng được để trao cho người chồng tương lai của tôi, kể cả người đó là anh. Yêu nhau được gần 2 năm, chúng tôi có nhiều vấn đề trong chuyện tình cảm. Anh ra trường và đi làm ở một nơi xa. Thỉnh thoảng, chúng tôi có gọi điện liên lạc với nhau.Tôi cảm thấy mình không con yêu anh như trước. Anh cũng không quan tâm đến tôi như những đôi yêu nhau khác. Những ngày lễ, anh không tặng quà hay có những biểu hiện gì quan tâm đến tôi như ngày trước nữa... Thực ra, tôi biết anh rất yêu tôi nhưng anh không có tiền để tặng tôi những món quà nho nhỏ nên tôi cũng không giận hờn hay có những biểu hiện để khiến anh phải phật lòng.

Tôi từng bị người cũ cưỡng hiếp, Bạn trẻ - Cuộc sống, Chuyện trinh tiết, cái ngàn vàng, trinh trắng, người yêu cũ, chuyện vợ chồng
Trước khi vào đại học, tôi đã yêu một chàng trai gần nhà mình (Ảnh minh họa)

Một lần về quê nghỉ cuối tuần, tôi nghe mẹ tôi nói anh đưa một người con gái về nhà chơi. Tôi thấy hoang mang về chuyện này. Sau khi biết đó là sự thật, tôi hơi buồn vì tôi thấy mình như một con rối vậy. Tôi cũng nghĩ rằng chúng tôi sẽ không đi đến đâu nên tôi muốn nói chuyện với anh một lần cuối để chấm dứt quan hệ giữa chai người.
Hôm đó, bạn chung của tôi và anh cưới nên anh nghỉ phép về đám cưới bạn. Anh hẹn tôi tối đi uống nước và nói chuyện. Tối hôm đó, cả tôi và anh sang nhà bạn tôi đón cô dâu mới. Trong lúc mọi người nói chuyện dưới nhà, anh nói anh có chuyện muốn nói với tôi và rủ tôi lên gác nhà bạn. Tôi đã hỏi anh về người con gái kia, anh nói đó chỉ là ban, rằng anh yêu tôi anh không muốn mất tôi.
Sau một hồi nói chuyện, tôi nói với anh tôi không muốn tiếp tục mối quan hệ này nữa, chúng ta không hợp nhau nên chia tay nhau. Anh không đồng ý và ôm chặt lấy tôi. Tôi cố gắng đẩy anh ra nhưng không thể được. Dường như đã có chủ định trước, anh xô người tôi ngã xuống và cởi khuy quần tôi. Tôi hoảng sợ định kêu lên nhưng sợ bên dưới có nhiều người nên tôi không giám. Tôi cố gắng chạy nhưng không thể nào cản lại được. Anh giữ chặt tay tôi lại và … Tôi không thể kêu lên và đã bất lực trước sức mạnh của anh. Sau một hồi chống cự, tôi thấy nhói đau và kêu lên. Lúc đó anh mới buông tha cho tôi. Nhìn lại tôi thấy rất nhiều máu chảy ra. Tôi hoảng loạn và nhìn anh như căm thù mà không hiểu tại sao máu lại chảy. Sau này tìm hiểu nhiều tôi mới biết đó là rách màng trinh. Từ hôm đó, tôi luôn day dứt và suy sụp. Tôi buồn vì mình đã không còn trong trắng. Sau đó anh muốn tôi quay lại nhưng tôi nhất định không chịu. Tôi thấy đau khổ, dằn vặt rất nhiều.

Tôi từng bị người cũ cưỡng hiếp, Bạn trẻ - Cuộc sống, Chuyện trinh tiết, cái ngàn vàng, trinh trắng, người yêu cũ, chuyện vợ chồng
Tôi rất buồn vì người tôi yêu thương lại không tin tưởng tôi (Ảnh minh họa)

Một thời gian sau, tôi yêu chồng tôi hiện tại. Chúng tôi đã xác định đến với nhau nên nhiều lần tôi định nói với anh chuyện quá khứ của mình. Nhưng tôi lại sợ mất anh vì tôi không còn trong trắng như anh mong đợi. Anh là người đàn ông rất tốt, tôi không muốn anh bị tổn thương. Rồi một lần chúng tôi đã không kiềm chế được và chuyện ấy xảy ra. Anh phát hiện tôi không như anh ấy mong đợi. Anh nói: "Tại sao anh là một người tốt mà chuyện này xảy ra với anh?". Anh nói anh chưa từng quan hệ với người con gái nào ngoài tôi mà anh lại chịu như vậy. Tôi đã nói thật tất cả với anh nhưng anh không tin. Anh cho rằng tôi bịa đặt. Chúng tôi đã cãi vã nhau rất nhiều vì anh không tin tôi. Anh cho rằng tôi yêu người đó nên mới để nó quan hệ như thế chứ không có lẽ gì lại không chống cự lại được.
Tôi rất buồn vì người tôi yêu thương lại nghi ngờ tôi. Tôi luôn cảm thẩy có lỗi với anh. Hiện giờ chúng tôi đã kết hôn và đã có con. Tôi vẫn thầm cảm ơn anh đã không đay nghiến tôi chuyện quá khứ nhưng tôi biết anh vẫn bị tổn thương rất nhiều về chuyện này. Tôi đã cố gắng sống tốt, yêu thương chồng con để bù đắp cho chồng tôi nhưng tôi vẫn thấy mình có lỗi mỗi khi xem phim hoặc có những chuyện ngoài đời tương tự, anh lại nói người con gái ấy làm tôi không nói được câu nào. Tôi rất yêu chồng và cảm ơn anh nhưng lại tự ái rất nhiều khi anh nói cô gái trong phim. Tôi mong chồng tôi và các bạn hãy hiểu và thông cảm cho phụ nữ chúng tôi có những chuyện không mong muốn xảy ra như vậy. Chúng tôi là phụ nữ, chỉ là phái yếu trong xã hội nên nhiều chuyện xảy ra (như hiếp dâm…), chúng tôi không thể chống cự được.
Chẳng lẽ vì những chuyện này mà người phụ nữ như chúng tôi phải chịu đánh đổi cả hạnh phúc của mình hay sao? Tôi nghĩ các bạn nam giới hãy đặt mình vào vị trí phụ nữ chúng tôi và nghĩ thoáng hơn một chút. Như vậy, gia đình mới được hạnh phúc.
Cảm ơn các bạn đã đọc nhưng dòng tâm sự của tôi và mong các bạn cho tôi một lời khuyên chân thành để tôi giữ gìn được hạnh phúc của mình. Cảm ơn các bạn rất nhiều.

Theo afamily.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét