Thứ Tư, 16 tháng 2, 2011

Suy nghĩ thầm kín của chàng về Valentine

Các bạn gái chắc hẳn đang rất mong chờ một buổi tối Valentine tuyệt vời. Còn phái mạnh, có phải anh chàng nào cũng háo hức đón đợi ngày này không hay họ còn những suy nghĩ khác? Hãy cùng lắng nghe lời chia sẻ của 10 đấng mày râu trên Glamour nhé!

Charles Polk, 25 tuổi, ở Detroit: "Đây là thời điểm tốt để suy ngẫm và nhận ra tôi yêu cô ấy nhiều biết chừng nào. Thực tế, ngày nào tôi cũng có cảm giác như vậy với bạn gái nhưng ngày này có vẻ đặc biệt hơn".
Malcolm Phillips, 23 tuổi, ở Queens, New York: "Tôi yêu ngày Valentine. Tôi có thể tạo ngạc nhiên khiến bạn gái thích thú và sau đó được nhận lời khen từ nàng. Với tôi, đây được coi là một trong những ngày tốt nhất của năm".
Stephen Wingard, 29 tuổi, New York: "Đây quả thật là một ngày lễ ngớ ngẩn nhưng tôi nghĩ nó vẫn tồn tại bởi vì các công ty bán thiệp chúc mừng, đồ trang sức, hoa biết rằng họ có thể lợi dụng ngày này để kiếm chác từ đàn ông chúng tôi. Tôi không biết tạo sự lãng mạn vào 364 ngày còn lại. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn cố gắng làm một điều gì đó cho bạn gái vào ngày này để cả hai đều vui vẻ".
Samuel Smithage, 33 tuổi, Greensboro: "Valentine chỉ là một ngày khác hơn so với lễ kỷ niệm ngày hẹn hò, đính hôn hay kết hôn của bạn. Đó sẽ là ngày hai bạn cùng nhau chia sẻ mọi thứ".
Jermaine Small, 25 tuổi, Atlanta: "Đa số đàn ông đều không lãng mạn và Valentine là cơ hội tốt để họ thể hiện. Tuy nhiên, tôi tạo ra lãng mạn vào tất cả thời điểm bởi đó là điều nên làm trong tình yêu".
Chris Schonbenger. 25 tuổi, Silver Springs, MD: "14/2 thực sự là một ngày dành cho phụ nữ. Nếu có ngày nào đó dành cho đàn ông, tôi sẵn sàng tận hưởng cảm giác vui sướng ấy".
Emil Moss, 26 tuổi, Columbus, Ohio: "Tôi chẳng hứng thú cho lắm! Cử chỉ chu đáo cần được thực hiện suốt cả năm. Nếu bạn chỉ thể hiện sự quan tâm trong ngày Valentine rồi không làm gì sau đó, hành động ấy chẳng có ý nghĩa gì cả".
Eddie Cole, 23 tuổi, Boligee, Ala: "Không giống như nhiều chàng trai khác, tôi nghĩ đây là thời điểm làm mới lại mọi thứ. Bạn có thể dừng công việc, suy ngẫm và làm những điều tốt đẹp cho người bạn yêu".
Jason Trobman, 26 tuổi, New York: "Tôi không thích Lễ tình nhân. Tôi làm tất cả vì muốn mọi thứ luôn tốt đẹp. Nhưng tôi thực sự không muốn bắt buộc bản thân thực hiện việc đặt chỗ, mua quà, ăn mặc lịch sự… vào một ngày đặc biệt - một ngày chẳng có ý nghĩa gì với tôi".
Mario Daniels, 25 tuổi, Brooklyn: "Ngày valentine được 'phát minh' bởi phụ nữ để họ có được những người đàn ông mơ ước trong đời vào dịp đặc biệt này".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét