Thứ Tư, 16 tháng 2, 2011

Có duyên nhưng không có nợ

Cuộc đời nhiều trái ngang, và tôi cũng chưa bao giờ nghĩ rằng tôi và anh có duyên mà không có nợ. Ngày ấy anh gặp tôi, anh yêu tôi trong khi tôi dè dặt về tình cảm mà anh giành cho tôi. Chính vì sự chân thành của anh tôi đã yêu anh từ lúc nào không hay biết.

Tình cảm của tôi dành cho anh mỗi ngày một lớn. Tôi yêu anh rất nhiều, và tôi cũng cảm nhận được tình yêu mà anh giành cho tôi. Anh lo lắng, quan tâm tôi nhất là những khi tôi bệnh, anh tôn trọng gia đình tôi, hòa nhã với bạn bè tôi. Trong tôi anh luôn là một người hoàn hảo. Sau gần 3 năm yêu nhau anh cũng đã vẽ ra một tương lai cho hai đứa, một tương lai mà tôi thầm ước mong, ở nơi đó tôi và anh cùng bước chung trên một con đường, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc khi ở bên anh, tôi nghĩ mình rất may mắn khi được anh yêu thương. Nhưng có ngờ đâu, một tình yêu đẹp nhưng lại không có kết quả, anh đã bỏ ra đi với người con gái khác mà quên đi tình cảm anh và tôi đã có với nhau trong thời gian khá dài. Anh đã coi tôi như một người không quen biết, và tôi cũng không nhận được bất kỳ một lời giải thích nào của anh để kết thúc mối tình mà tôi hằng vun đắp. Anh dùng những câu nói vô cùng tàn nhẫn đối với tôi. Những lời nói yêu thương bây giờ đổi lại bằng những câu nói vô tình "em là ai???". Tôi đã khóc ngẹn ngào trong nước mắt. Anh đã lấy đi biết bao nhiêu nước mắt, những ngày bình yên trong cuộc sống của tôi cũng không còn nữa. Tôi vô cùng hụt hẫng, tôi như chết lặng đi vì không thể chấp nhận sự phủ phàng mà anh mang đến cho tôi. Mọi chuyện cũng đã kết thúc khi đám cưới của anh khi diễn ra trước mặt tôi.
Mọi hy vọng mong một ngày nào đó anh quay trở về với tôi để thực hiện ước mơ mà tôi và anh đã vạch ra cho tương lai cũng đã hết. Tôi đã gục ngả trong ngày đám cưới của anh, giờ đây nước mắt tôi cũng không còn để khóc vì anh nữa. Anh đã đến trong đời tôi, anh mang đến cho tôi nhiều niềm vui và hạnh phúc nhưng cũng nhiều nỗi đau và nước mắt. Từ nay, tôi sẽ bước tiếp con đường của tôi, con đường mà tôi không bao giờ có anh bên cạnh, dù một mình tôi vẫn thấy hạnh phúc vì lòng tôi được thanh thản. Cầu mong anh luôn hạnh phúc trên con đường mà anh đã chọn và tiếp tục đi. Tôi cũng luôn hy vọng giây phút nào trong đời anh mà chạnh lòng nhớ đến tôi, một người con gái yêu thương anh thật nhiều nhưng phải đứng đằng sau mà nhìn anh bước đi về nơi đó vì nơi đó đã có người thay em yêu anh.

Theo ngoisao.net

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét